Bamboo Airways hỗ trợ khách trễ chuyến (latefee) áp dụng từ 1/4/2021

  • Thứ Hai, 05/04/2021
Bamboo Airways (BAV) trân trọng thông báo tới Quý Đại lý về điều kiện và phí hỗ trợ khách trễ chuyến (latefee) áp dụng từ 1/4/2021

  

THÔNG BÁO ĐIỀU KIỆN HỖ TRỢ KHÁCH TRỄ CHUYẾN

Kính gửi: Quý Đại lý,

Bamboo Airways (BAV) trân trọng thông báo tới Quý Đại lý về điều kiện và phí hỗ trợ khách trễ chuyến (latefee) áp dụng từ 1/4/2021. Thông tin chi tiết như sau:

Trường hợp

Loại vé

Phương án hỗ trợ

1

Các loại vé có điều kiện vé thông thường không được phép đổi hành trình/ngày giờ bay, ví dụ: EconomySavermax,...

      Không hỗ trợ trễ chuyến

2

Các loại vé có điều kiện vé thông thường chỉ được phép đổi hành  trình/ngày giờ bay thực hiện trước giờ bay ít nhất 03 giờ, ví dụ: EconomySaver,...

      Áp dụng phí đổi và phụ thu chênh lệch nếu có, mức phí bằng mức phí đổi EconomySmart sau giờ bay

3

Các loại vé có điều kiện vé thông thường được phép đổi vé sau giờ bay, ví dụ: EconomySmart, EconomyFlex,...

      Hỗ trợ theo điều kiện vé thông thường

Hiệu lực áp dụng: Áp dụng từ ngày 01/04/2021 cho đến khi có thông báo mới cho các vé khởi hành từ 01/04/2021.

Lưu ý:  Khách trễ chuyến là khách có mặt tại quầy làm thủ tục trễ hoặc có mặt tại cửa khởi hành trễ, nhưng không quá 30 phút sau khi máy bay cất cánh. Khách có loại vé đủ điều kiện hỗ trợ sẽ được phép chuyển sang chuyến bay kế tiếp còn chỗ và không quá 48 giờ so với giờ cất cánh thực tế của chuyến bay bị trễ.

- Hỗ trợ trễ chuyến 01 lần/khách.

- Đại diện sân bay (GO) của Hãng sẽ xác thực trường hợp khách trễ chuyến, lập biên bản các trường hợp. Phòng vé sân bay tiếp nhận biên bản và hỗ trợ tư vấn đổi vé cho khách.
Quý Đại lý vui lòng tham khảo và tư vấn cho khách hàng.

Mọi thắc mắc, Quý Đại lý vui lòng liên hệ Tổng đài 19001166 và Chuyên viên Phụ trách Đại lý để được hỗ trợ.

BAV rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý Đại lý.                  

Trân trọng thông báo và cảm ơn!