• Làm thế nào tôi có thể chắc chắn rằng việc đặt vé chuyến bay của tôi đã thành công?

    Ngay sau khi bạn hoàn thành việc đặt vé, sẽ có một trang thông báo đặt vé thành công hiển thị trên màn hình của bạn và một email xác nhận đặt vé sẽ được gửi đến cho bạn với tất cả các thông tin về đặt vé của bạn.

    Ngoài ra, bạn sẽ nhận được một email thứ hai với vé điện tử của bạn sau khi bạn hoàn tất việc thanh toán.

  • Khi có thắc mắc về vé, dịch vụ tôi liên hệ với ai, như thế nào?

     Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline (028) 7109 68 68 , hoặc điền vào form Tư Vấn. Ngay sau ít phút, EasyBooking sẽ liên hệ để giải đáp những thắc mắc của bạn.

  • Sau khi đặt vé trên EasyBooking thì tôi nhận vé như thế nào?

    Các bước nhận vé sau khi đặt vé trên easybooking.vn như sau:

    • Sau khi đặt vé nhân viên EasyBooking liên hệ lại với bạn để xác nhận lại các thông tin đơn hàng và hướng dẫn thanh toán
    • Bạn hoàn thành việc thanh toán vé, EasyBooking sẽ gửi Vé điện tử (Mã Đặt Chỗ) vào tin nhắn điện thoại (SMS) và Email của bạn
    • Bạn chỉ cần mang Mã Đặt Chỗ ra sân bay để làm thủ tục bay là có thể bay được.

    Trong trường hợp bạn muốn nhận vé giấy thì có thể qua trực tiếp văn phòng EasyBooking để nhận vé. Xem địa chỉ EasyBooking tại đây.

  • Tôi được mang theo bao nhiêu kg hành lý xách tay?

    Thường trong những chuyến bay nội địa và hạng vé phổ thông thì hành khách có thể mang tối đa 7kg hành lý xách tay

    Tùy vào hạng vé, hãng bay và điều kiện chuyến bay mà quy định về hành lý xách tay có thể thay đổi, bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết Quy định về hành lý xách tay của các hãng hàng không 2019 của EasyBooking.

  • Tôi đặt vé máy bay bị sai tên thì phải làm như thế nào?

    Nếu đặt vé trên hệ thống của EasyBooking bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline (028) 7109 68 68 để được hướng dẫn cụ thể.

  • Giá vé trẻ em tính như thế nào?

    Giá vé máy bay của trẻ em/em bé mỗi hãng hàng không sẽ khác nhau, cụ thể như sau:

    Vietnam Airlines

    • Em bé dưới 2 tuổi giá vé bằng 10% giá vé cơ bản của người lớn.
    • Trẻ em từ 2 tuổi đến 12 tuổi giá vé bằng 90% giá vé cơ bản của người lớn.

    VietJet Air và Jetstar

    • Em bé dưới 2 tuổi miễn phí giá vé cơ bản.
    • Trẻ em từ 2 tuổi đến 12 tuổi giá vé bằng giá vé cơ bản của người lớn.

    Bamboo Airways

    • Em bé dưới 2 tuổi chỉ cần thanh toán phí phục vụ trên chuyến bay 100.000VND/ bé (chưa bao gồm VAT).
    • Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi được tính là 75% giá vé người lớn.
  • Phí giao vé tại nhà là bao nhiêu? EasyBooking giao vé vào thời gian nào trong ngày?

    Phí giao vé tận nhà của EasyBooking quy định là 30.000đ/ 1 địa chỉ và hiện tại dịch vụ này chỉ áp dụng cho địa chỉ trong nội thành TP. Hồ Chí Minh.

    EasyBooking hiện đang phục vụ giao vé trong giờ hành chính từ 08:00 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

  • Sau khi mua vé ở EasyBooking tôi có cần thanh toán thêm tiền phí gì khi tới sân bay nữa không?

    Sau khi mua vé ở EasyBooking, bạn sẽ KHÔNG phải nộp thêm bất kỳ tiền phí nào khác khi tới sân bay. 

    Ngoại trừ: Phí hành lý ký gửi mua thêm (nếu chưa đặt mua trước tại EasyBooking)

  • Khi mua vé máy bay tại EasyBooking tôi có cần xuất trình chứng minh thư nhân dân không?

    Khi mua vé máy bay tại EasyBooking bạn không cần xuất trình chứng minh thư nhân dân.

  • Tôi không có thẻ ngân hàng thì làm thế nào có thể thanh toán và nhận được vé?

    Bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán khác như:

    • Thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng EasyBooking và nhận vé giấy.
    • Nhân viên của EasyBooking sẽ thu tiền và giao vé giấy tại nhà của bạn (Áp dụng với các quận nội thành TP. HCM). Phí giao vé đối với hình thức này là 30,000đ.
    • Nộp tiền mặt vào tài khoản EasyBooking tại các quầy giao dịch của tất cả các ngân hàng sau đó nhận vé điện tử qua SMS và Email. Thông tin chi tiết danh sách tài khoản của EasyBooking, vui lòng xem tại đây.
  • Tôi muốn nhận hóa đơn VAT thì làm thế nào?

    Nếu bạn có nhu cầu lấy hóa đơn VAT, ngay trong bước Thanh toán của quá trình đặt vé, vui lòng chọn và nhập thông tin xuất hóa đơn đầy đủ như hình.

    Hoặc bạn có thể liên hệ Hotline (028) 7109 68 68 và cung cấp thông tin hóa đơn cho nhân viên EasyBooking. 

    Bạn cần yêu cầu xuất hóa đơn và cung cấp thông tin hóa đơn trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm thanh toán đơn hàng.

    Thời hạn cuối xuất hóa đơn sẽ là ngày mùng 5 của tháng kế tiếp sau tháng bạn thanh toán vé. Nếu quá thời hạn này, EasyBooking sẽ không xuất lại hóa đơn.

    Bạn sẽ nhận hóa đơn qua một trong các hình thức sau: 

    1.  Nhận Hóa Đơn Điện Tử qua tin nhắn điện thoại (SMS) và Email

    • Đối với hình thức này, sau khi hóa đơn được xuất thành công, hệ thống của EasyBooking sẽ tự động gửi Mã Tra Cứu và Link Tra Cứu Hóa Đơn tới SMS và Email bạn đã đăng ký.
    • Bạn chỉ cần truy cập link và nhập mã là có thể in được hóa đơn.
    • Hóa đơn sẽ được xuất và gửi đi trong vòng 3 ngày làm việc (tính từ thời điểm nhận được yêu cầu xuất hóa đơn,

    2. Nhận qua đường chuyển phát nhanh (trong thời gian từ 5-7 ngày làm việc)

    3. Nhận trực tiếp tại văn phòng EasyBooking (xem địa chỉ)

  • Tôi có thể thay đổi hình thức thanh toán sau khi đã hoàn thành việc đặt vé trên EasyBooking hay không?

    Bạn có thể đổi hình thức thanh toán sau khi đã đặt vé thành công.

    Trong trường hợp này, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline (028) 7109 68 68 để nhân viên EasyBooking tư vấn và hỗ trợ việc thay đổi hình thức thanh toán của mình.

  • Làm thủ tục bay (check-in) tại sân bay cần những giấy tờ gì?

    Khi làm thủ tục bay (check-in) tại sân bay bạn cần mang theo Vé máy bay (Mã đặt chỗ) và giấy tờ có hiệu lực pháp lý cụ thể như sau:

    Đối với các chuyến bay nội địa

    1. Hành khách từ 14 tuổi trở lên:

    • Cần xuất trình Chứng Minh Nhân Dân còn hạn trong vòng 15 năm, ảnh và các thông tin rõ ràng, không bị nhòe mờ hoặc nhàu nát để làm thủ tục.
    • Trong trường hợp không có Chứng Minh Nhân Dân, bạn có thể thay thế bằng những giấy tờ có hiệu lực pháp lý khác như Hộ chiếu, Thẻ căn cước, Bằng lái xe, thẻ đại biểu Quốc hội, thẻ đảng viên, thẻ nhà báo, thẻ kiểm soát an ninh hàng không, thẻ nhận dạng của các hãng hàng không Việt Nam hoặc giấy chứng nhận nhân thân có xác nhận của Công an phường, xã nơi cư trú.

    2. Trẻ em dưới 14 tuổi phải xuất trình một trong những loại giấy tờ sau:

    • Giấy khai sinh
    • Trường hợp dưới 1 tháng tuổi chưa có giấy khai sinh thì phải có giấy chứng sinh; Giấy xác nhận của tổ chức xã hội đối với trẻ em do tổ chức xã hội đang nuôi dưỡng, chỉ có giá trị sử dụng trong thời gian 6 tháng kể từ ngày xác nhận.
    • Nếu đi một mình trên các chuyến bay nội địa, phải có thêm giấy cam kết của người đại diện theo pháp luật.

    Đối với các chuyến bay quốc tế

    • Bạn cần xuất trình hộ chiếu và thị thực của nơi bạn đến (nếu có)
    • Trường hợp trẻ em không có hộ chiếu riêng thì họ tên, ngày tháng năm sinh và ảnh của trẻ em được ghi và dán vào hộ chiếu của người đại diện theo pháp luật, bao gồm: cha đẻ, mẹ đẻ, cha nuôi, mẹ nuôi hoặc người giám hộ. 
  • Tôi có thể mua hộ vé cho người khác được không? Và cần những thủ tục gì?

    Bạn có thể mua hộ vé cho người khác mà không cần giấy tờ hay thủ tục gì khác. Bạn chỉ cần cung cấp chính xác và đầy đủ họ tên người bay theo CMND hoặc hộ chiếu tại mục Thông Tin Hành Khách.

    Tại các mục còn lại, bạn có thể điền thông tin cá nhân của mình để nhân viên EasyBooking liên lạc xác nhận hành trình.

  • Tôi cần có mặt ở sân bay trước bao nhiêu lâu để làm thủ tục bay?

    Đối với chuyến bay nội địa

    • Bạn nên có mặt ở sân bay 2 giờ trước giờ khởi hành dự kiến.
    • Thời gian đóng quầy làm thủ tục (kết thúc chấp nhận hành khách): 40 phút trước giờ khởi hành dự kiến.

    Đối với chuyến bay quốc tế xuất phát từ Việt  Nam

    • Bạn nên có mặt ở sân bay 3 giờ trước giờ khởi hành dự kiến.
    • Thời gian đóng quầy làm thủ tục (kết thúc chấp nhận hành khách): 50 phút trước giờ khởi hành dự kiến.