HỖ TRỢ ĐẶT VÉ: 
19002068 - 0966002068
hỗ trợ đặt vé
Banner Header

AN TÂM HƠN KHI MUA BẢO HIỂM DU LỊCH - DU HỌC CÙNG VÉ MÁY BAY

bao hiem du lich aig gia huy easybooking

Bạn đã mua bảo hiểm khi đi du lịch, du học hay thăm người thân ở nước ngoài ?

Trong chuyến du lịch, công tác hay thăm người thân ở nước ngoài, nhiều vấn đề phát sinh quý khách không thể tự mình xử lý: hành lý bị thất lạc, chuyến bay bị chậm, bị hoãn, ốm đau hoặc tai nạn, thiếu thông tin về địa điểm đến,... Với sản phẩm Bảo hiểm du lịch quốc tế AIG, Gia Huy sẽ giúp Quý khách yên tâm trong mỗi chuyến đi.

Lợi ích của sản phẩm Bảo hiểm du lịch quốc tế AIG:

  • Hỗ trợ y tế và cứu hộ toàn cầu 24/7 của AIG
  • Bồi thường trường hợp tai nạn trong chuyến đi tới 100.000 USD/EUR
  • Chi trả chi phí y tế (điều trị ngoại trú, nội trú do bệnh phát sinh trong chuyến đi) tới 100.000 USD/EUR
  • Cứu trợ y tê & hỗ trợ du lịch tới 100.000 USD/EUR
  • Bồi thường mất mát, hỏng hành lý, tư trang tới 3000 USD/EUR
  • Bồi thường trì hoãn hành lý tới (tối thiểu 12 tiếng) tới 420 USD/EUR
  • Hỗ trợ mất giấy tờ tới 5000 USD/EUR
  • Hỗ trợ bị trì hoãn chuyến đi (mỗi 12 tiếng) tới 250 USD/EUR
  • Hỗ trợ cắt ngắn hay hủy bỏ chuyến đi tới 9.000 USD/EUR

>> XEM CHI TIẾT 29 QUYỀN LỢI BẢO HIỂM DU LỊCH QUỐC TẾ

Làm thế nào và liên hệ ở đâu để được hỗ trợ khẩn cấp khi đi du lịch ?

BẢO HIỂM DU LICH TOÀN CẦU - TRAVEL ASSIST QUI TRÌNH KHIẾU NẠI VÀ YÊU CẦU HỖ TRỢ KHẨN CẤP

QUI TRÌNH YÊU CẦU HỖ TRỢ KHẨN CẤP

Trong trường hợp khẩn cấp, xin gọi số điện thoại +63 2772 5688 hoặc +848 6299 2185 hoặc 1800 6789 để được hỗ trợ ngay lập tức.

Thông tin cần thông báo:

  • Số hợp đồng bảo hiểm.
  • Tên khách.
  • Hoàn cảnh sự cố/ tổn thất.
  • Nơi xảy ra tai nạn/ tổn thất.
  • Mức độ nghiêm trọng của tổn thất.
  • Tên, số điện thoại, email người liên lạc.

 

  • Thực hiện theo các hướng dẫn của Công ty Hỗ trợ Du lịch (Travel Guard).
  • Di chuyển y tế khẩn cấp hoặc hồi hương sẽ được Travel Guard thu xếp.
  • Các chi phí thuộc trách nhiệm bảo hiểm sẽ được AIG Việt nam trả trực tiếp cho Travel Guard theo điều kiện điều khoản của hợp đồng bảo hiểm.

QUI TRÌNH YÊU CẦU BỒI THƯỜNG

1) Thông báo tổn thất cho AIG Việt nam trong vòng 30 ngày kể từ

khi phát sinh sự cố có thể dẫn đến khiếu nại. Có thể thông báo tổn thất bằng điện thoại hoặc email hoặc fax hoặc thư. Sau đó khách có 365 ngày để bổ sung hồ sơ (kể từ ngày xảy ra sự việc ờ nước ngoài).

2) Người được bảo hiểm có thể liên hệ bộ phận bồi thường:

Công ty AIG VN Tel: 18006789

Email vnclaims@aig.com

Lầu 9, Tòa nhà Saigon Center, 65 Lê Lợi- Quận 1- TPHCM

3) Để khiếu nại được nhanh chóng giải quyết, khi yêu cầu bồi thường, khách hàng cần Kê khai đầy đủ các chi tiết trong Đơn Yêu Cầu Bồi Thường, ký tên và nộp về AIG Vietnam tại tòa nhà Rosana 60 Nguyễn Đình Chiểu- Quận 1- TPHCM- VN, cùng các chứng từ sau:

1. Giấy chứng nhận bảo hiểm

2. Bản sao Hộ chiếu

3. Bản sao vé máy bay/ thẻ lên máy bay

4. Chứng từ chứng minh tổn thất qui định theo từng loại tổn thất cụ thể dưới đây:

Chi phí y tế và điều trị

a) Chứng từ y tế (toa thuốc, hoá đơn mua thuốc, biên nhận có ghi tình trạng bệnh tật hoặc triệu chứng khi nhập viện .) bản gốc

b) Chi phí nằm viện ( bản gôc)

c) Chi phí xe cứu thương ( Hoá đơn bản gốc )

d) Báo cáo y tế (Trừ trường hợp ốm / thương tổn nhẹ ..)

Quyền lợi nằm viện

Chứng từ từ bệnh viện nêu thời gian và lý do nằm viện (bản gôc)

Hủy chuyến đi

a) Giấy chứng tử/ Xác nhận của bác sĩ ( trường hợp hủy chuyến do chết hoặc thương tổn ốm đau nghiêm trọng)

b) Bằng chứng về mối liên hệ với người thân bị sự cố (Giấy khai sinh/ Giấy chứng nhận kết hôn.. )

c) Hoá đơn số tiền đã nộp trước chuyến đi.

d) Xác nhận của đại lý du lịch về chi phí hoàn trả.

e) Hoá đơn chi phí phạt do hủy chuyến.

Cắt ngắn chuyến đi

a) Vé đi lại phát sinh them.

b) Thư xác nhận từ đại lý du lịch ghi chi tiết phần chuyến đi chưa sử dụng

c) Xác nhận của bác sĩ/ Giấy chứng tử (trường hợp cắt chuyến do chết hoặc ốm nặng...)

d) Bằng chứng về mối liên hệ với người thân (Giấy khai sinh, đăng ký kết hôn…)

e) Xác nhận/ hoá đơn của khách sạn về các chi phí đã trả trước

Mất, hỏng hành lý / Vật dụng cá nhân

a) Báo cáo hành lý bất thường nếu hành lý bị hỏng/ mất do hãng vận chuyển và xác nhận mất hành lý của hãng hàng khô.

b) Biên bản/ báo cáo công an hoặc bộ phận bảo vệ của khách sạn (nếu là cướp giật hoặc trộm cắp).

c) Chi tiết vật dụng bị hỏng/ mất bao gồm : ngày mua, số tiền mua, năm sản xuất, ảnh chụp (nếu có.).Gửi kèm hoá đơn mua vật dụng (bản gốc)

d) Báo giá sửa chữa/ hoá đơn sửa chữa (nếu có)

e) Chi tiết số tiền được đền bù từ hãng vận chuyển hoặc bên phải chịu trách nhiệm về tổn thất ..

Lưu ý: Tổn thất do mất phải được báo cho công an trong vòng 24 giờ và chỉ được xem xét khi xảy ra ở nước ngoài.

 

Trễ hành lý

(a) Lịch trình chuyến bay

(b) Báo cáo hành lý bất thường của hãng vận chuyển.

(c) Biên nhận hành lý ký gửi của hãnh hàng không/ Biên nhận hành lý nhận lại (có thời gian nhận lại).

Lưu ý: Trễ hành lý chỉ được xem xét khi xảy ra ở nước ngoải

 

Mất tiền mặt và Giấy tờ du lịch

a) Biên bản công an

b) Chứng từ chứng minh số tiền bị mất (biên lai rút tiền, đổi tiền..)

c) Hoá đơn/ Biên nhận chi phí làm lại hộ chiếu

d) Hoá đơn chi phí khách sạn phát sinh chờ làm lại hộ chiếu

e) Hoá đơn chi phí đi lại phát sinh

f) Chi phí hành chính phát sinh cho việc mua lại vé máy bay..

Lưu ý: Phải thông báo tổn thất cho công an trong vòng 24 giờ

 

Trễ chuyến

(a) Lịch trình chuyến đi

(b) Giấy tờ du lịch (Thẻ lên máy bay/ vé máy bay nêu thời gian bay thực tế).

(c) Văn bản từ hãng vận chuyển/ đại lý vận chuyển xác nhận lý do trễ chuyến và số giờ trễ.

Lưu ý: điểm khởi hành của chuyến đi bị trễ phải nằm ở nước ngoài

 

Lỡ kết nối chuyến

a) Lịch trình chuyến đi

b) Giấy tờ du lịch ( thẻ lên máy bay/ vé máy bay nêu thời gian cất cánh thực tế và thời gian kết nối chuyến tới ..)

c) Văn bản của hãng vận chuyển công cộng/ hoặc đại lý vận chuyển xác nhận chuyến kết nối bị chậm tại điểm kết nối.

d) Bản gốc hoá đơn/biên nhận chi phí ăn ở phát sinh

Lưu ý: điểm kết nối chuyến phải ở ngoài nơi xuất phát của chuyến đi

 

Trách nhiệm cá nhân

Người được bảo hiểm không được chấp nhận trách nhiệm, đề nghị, hứa hẹn hoặc trả tiền khi chưa có sự đồng ý trước của Công ty AIG.

Cần chuyển tất cả các thư tín/ chứng tù khiếu nại từ bên thứ ba cho Công ty AIG khi có phát sinh để được hướng dẫn.

 

Lưu ý quan trọng: Người được bảo hiểm cần đọc toàn bộ nội dung hợp đồng. Trong mọi trường hợp, bản hướng dẫn này không thay thế các điều kiện điều khoản trong nội dung hợp đồng và chỉ được dùng để tham khảo để biết các chứng từ chung nhất cho từng loại khiếu nại. Tùy từng trường hợp cụ thể chứng từ yêu cầu có thể thay đổi

Yêu cầu đặt vé của quý khách không thành công. Quý khách vui lòng thử lại!

Về trang chọn vé Về trang chủ