VNA thông báo bổ sung dịch vụ check in online tại sân bay Vân Đồn

Từ tháng 3/2019, Vietnam Airlines đã bổ sung thêm Vân Đồn (VDO, Quảng Ninh) vào danh sách các sân bay có cung cấp dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (Check-in online), bên cạnh các sân bay lớn như Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất (TP.HCM)

Từ tháng 3/2019, Vietnam Airlines đã bổ sung thêm Vân Đồn (VDO, Quảng Ninh) vào danh sách các sân bay có cung cấp dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (Check-in online), bên cạnh các sân bay lớn như Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Giờ đây hành khách có thể chủ động check-in cho chuyến bay của mình từ 24h đến trước 60' so với giờ khởi hành. 

Đây là một trong những nỗ lực của VNA góp phần mang đến tiện ích tối ưu cho hành khách đi và đến sân bay Vân Đồn, hướng đến đưa Vân Đồn trở thành trung tâm kinh tế, thương mại năng động của tỉnh Quảng Ninh nói riêng cũng như Việt Nam nói chung.

Hiện tại, VNA đang khai thác 1 chuyến/ngày từ TP.HCM đến Vân Đồn bằng tàu bay A321 hiện đại với lịch khai thác như sau:

- SGNVDO  14:00 - 16:05

- VDOSGN  16:45 - 18:50

Mức giá vô cùng hấp dẫn, từ 699.000VNĐ/chặng (chưa bao gồm thuế phí)

P/s: để Quý Đại lý tham khảo, nắm thông tin, Vietnam Airlines đính kèm e-mail này CV 147/2018/NQ-HĐND ngày 7/12/2018 của HĐND tỉnh Quảng Ninh v/v triển khai các chính sách hỗ trợ cho các đường bay đi và đến Vân Đồn, trong đó có nhiều hoạt động khuyến khích khách du lịch như hỗ trợ chi phí di chuyển xe buýt, miễn phí tham quan di tích/di sản (Điều 1, mục c, d) .

Rất mong Quý Đại lý giới thiệu, tư vấn cho khách hàng và tiếp tục ủng hộ Vietnam Airlines.