Với sự phát triển của Internet và các phương thức thanh toán trực tuyến, thương mại điện tử ngày càng phát triển tại Việt Nam và đang dần thay đổi thói quen mua bán của mọi người. Chính vì thế, đã từ lâu mô hình OTA - Online Travel Agencies được hiểu là các công ty cung cấp các sản phẩm dịch vụ trực tuyến: vé máy bay, khách sạn, tour du lịch…được các doanh nghiệp áp dụng triệt để nhằm mang lại sự tiện dụng cao nhất cho khách hàng.
Easybooking cung cấp một dịch vụ hoàn hảo, cho phép khách hàng có thể chủ động tra cứu, so sánh giá cả của các hãng hàng không nội địa (Jetstar Pacific, Vietjet Air, Vietnam Airlines) và tiến hành đặt vé chỉ trong vòng chưa đầy 5 phút. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì mình đã đặt được vé đúng với giá tiền, thời gian bay ngay khi hoàn tất thủ tục đặt vé trên website mà không phải lo lắng về việc phải dời chuyến hay hết vé do đại lý không thể đặt được vé. Thông tin vé máy bay sẽ được gửi đến địa chỉ email mà khách hàng đã cung cấp ngay khi hoàn tất bước đặt vé. Khách hàng có thể sử dụng mã đặt vé để có thể kiểm tra về thông tin vé ngay tại easybooking.vn mọi lúc, mọi nơi.
Ngoài ra, Easybooking còn tích hợp hệ thống chăm sóc khách hàng khép kín. Với hệ thống này, khách hàng sẽ dễ dàng nhận được vé điện tử ngay khi thanh toán, cập nhật tình trạng chuyến bay, thời tiết nơi đến qua Tổng đài tin nhắn SMS. Đồng thời, hệ thống Contact Center on Demand kết hợp với Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là "điểm sáng" của dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Hệ thống cho phép nhân viên phòng vé liên hệ với khách hàng ngay lập tức ngay sau khi việc đặt vé hoàn tất.
Với một giải pháp công nghệ tích hợp hoàn thiện, Easybooking.vn tự hào là một trong những Dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam.
Được thành lập vào năm 2002, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, từ buổi đầu thành lập chỉ có vài nhân viên, công ty non trẻ phải chèo chống vượt qua nhiều khó khăn bởi dịch Sars năm 2003 và dịch cúm H5N1 trong hai năm 2004 & 2005 và đại dịch covid 19 ., Đến nay, công ty Gia Huy đã có những bước phát triển không ngừng, từ con số vài nhân viên đã tăng lên hơn 30 cán bộ quản lý và nhân viên, bộ máy vận hành hoat động của công ty đầy đủ các phòng ban chuyên trách.
Với đội ngũ cán bộ và nhân viên trẻ giàu kinh nghiệm, năng động,nhiêt tình, chịu khó và ham học hỏi ,ngoài ra còn nhờ sự hỗ trợ ,tư vấn của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về nghành hàng không, đã giúp công ty Gia Huy đạt được thành tich TOP 10 đại lý bán vé có doanh số cao và dịch vụ tốt nhất nhiều năm liền do các hãng hàng không danh tiếng và các hiệp hội bầu chọn vinh danh .
Đại lý vé máy bay Gia Huy đã nhận được những chứng nhận từ các hãng hàng không Vietnam Airlines, Jestar Pacific, Vietjet Airlines và Cathay Pacific. Đó chính là thành quả từ những nỗ lực phấn đấu không ngừng của đội ngũ nhân viên phòng vé máy bay Gia Huy. Chúng tôi luôn tự hòa là đội ngũ chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng.
Luôn song hành và phục vụ khách hàng với sự nhiệt tình cùng những dịch vụ tốt nhất. Niềm tin của khách hàng dành cho phòng vé máy bay Gia Huy được thể hiện ở việc càng có nhiều khách hàng chọn đại lý vé máy bay Gia Huy để đặt được vé máy bay nhanh chóng vá tiện lợi nhất. Như một sự công nhận đến từ phía các hãng hàng không. Phòng vé máy bay Gia Huy đã nhận được nhiều giải thưởng cho đại lý vé máy bay đứng đầu về số lượng khách hàng.
Hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến Easybooking.vn của Công ty Gia Huy đã được vinh dự nhận giải thưởng Top 40 những sản phẩm tiêu biểu - dịch vụ tận tâm đã được bình chọn bởi người tiêu dùng. Chương trình đánh giá và truyền thông "Doanh nghiệp sáng tạo - Sản phẩm tiêu biểu - Dịch vụ tận tâm 2014" do Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Hội sở hữu trí tuệ TP. Hồ Chí Minh tổ chức dưới sự giám sát chất lượng của Hiệp hội các nhà đánh giá chất lượng Hoa Kỳ.
Định hướng phát triển của công ty:
Giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, số lượng khách hàng, phấn đấu trở thành một công ty kinh doanh, dịch vụ hàng không tốt nhất và tiếp tục giữ vững thương hiệu TOP 10 trong nghành dịch vụ hàng không và dịch vụ du lịch tại Việt Nam.
Triết lý Kinh doanh chúng tôi:
Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính sách "khách hàng là trung tâm" chỉ lối dẫn đường cho mọi hoạt động của công ty, vì thế Chúng tôi lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng và nỗ lực nhiều hơn nữa đễ phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Chúng tôi luôn quan niệm rằng: “Mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên nền tảng giá trị vững chắc của công ty”.
Nghành nghề kinh doanh chính của công ty :
Nhìn lại chặng đường hơn 20 năm phát triển, tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty Gia Huy hết sức tự hào về những thành quả lao động miệt mài của mình và luôn phấn đấu hết sức để phục vụ khách hàng nhiều hơn nữa, sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc hết sức lớn lao của chúng tôi.