Từ 𝟬𝟬𝗵𝟬𝟬 𝗻𝗴𝗮̀𝘆 𝟭𝟴/𝟴/𝟮𝟬𝟮𝟱, Bamboo Airways sẽ chuyển toàn bộ hoạt động khai thác các chuyến bay nội địa từ Nhà ga T1 sang Nhà ga T3 – Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh.
KHAI THÁC ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA
TẠI NHÀ GA T3 SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT – TP.HCM TỪ NGÀY 18/8/2025
Kính gửi: Quý Đại lý,
Bamboo Airways (BAV) trân trọng thông báo đến Quý Đại lý “KHAI THÁC ĐƯỜNG BAY NỘI
ĐỊA TẠI NHÀ GA T3 SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT – TP.HCM TỪ NGÀY 18/8/2025”, thông tin
cụ thể như sau:
1. Khai thác tại nhà ga T3
- Từ 00:00 ngày 18/8/2025 các chuyến bay nội địa của BAV bao gồm cả chuyến bay đến sẽ khai
thác tại nhà ga T3 (nhà ga nội địa mới) tại sân bay Tân Sơn Nhất – TP.HCM.
- BAV đã và đang thực hiện cập nhật nhà ga mới T3 lên hệ thống và gửi tin nhắn/email thông
tin thay đổi nhà ga cho tất cả vé đã xuất trước ngày 09/8/2025 và có hành trình khởi hành từ
ngày khai thác tại T3.
- Vị trí quầy làm thủ tục của BAV được bố trí từ quầy số 43 đến 52 tại Tầng 3, cửa D2 và D3
Nhà ga T3 tại sân bay Tân Sơn Nhất – TP.HCM.
2. Phương án hỗ trợ trong giai đoạn đầu chuyển đổi sang T3
- Áp dụng vé có hành trình khởi hành từ TP.HCM (SGN – Nhà ga T3) từ ngày 18/8/2025 đến
hết ngày 24/8/2025.
- Đối tượng áp dụng: Tất cả hành khách vé bị noshow trên chuyến bay khởi hành từ TP.HCM
(SGN – Nhà ga T3) và có mặt muộn nhất 20 phút sau giờ khởi hành trên vé, có sự xác nhận
của Đại diện hãng về việc đến muộn do nhầm nhà ga.
- Phương án hỗ trợ:
+ Hỗ trợ cho khách đi goshow miễn phí, miễn phí đổi và miễn chênh lệch giá vé trên các chuyến
bay kế tiếp còn chỗ.
+ Trường hợp các chuyến bay kế tiếp không còn chỗ, hỗ trợ chuyển chuyến miễn phí, miễn
chênh lệch giá vé cho khách sang chuyến kế tiếp tiếp sau còn chỗ.
+ Đối với các đường bay có tần suất khai thác 01 chuyến bay/ngày, hỗ trợ chuyển chuyến miễn
phí, miễn chênh lệch giá vé sang chuyến bay kế tiếp ngày hôm sau còn chỗ.
3. Thông tin thêm về nhà ga T3
- Giữa nhà ga T1 (nhà ga nội địa cũ), và T3 (nhà ga nội địa mới) có khoảng cách tách biệt; thời
gian di chuyển giữa T1 và T3 có thể mất khoảng 20 phút tùy theo tình trạng giao thông.
- Để thuận tiện di chuyển từ T1 sang T3 và ngược lại, hành khách có thể lựa chọn sử dụng xe
shuttle bus miễn phí do Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất bố trí (với tần suất trung bình
khoảng 20 phút mỗi chuyến), hoặc các loại xe công nghệ, taxi.
4. Đề nghị Quý Đại lý:
- Thông báo cho hành khách về kế hoạch khai thác các đường bay nội địa theo nội dung nêu
trên.
- Kiểm tra nhà ga cập nhật trên vé và gửi email vé cho hành khách.
- Khuyến cáo hành khách thường xuyên kiểm tra email, tin nhắn để cập nhật thông tin về nhà ga
khai thác.
- Khuyến cáo hành khách đến nhà ga T3 sớm, ít nhất 2 tiếng trước giờ khởi hành để làm thủ tục.