Easybooking đạt được top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2015

Ngày 15/11/2015 vừa qua, Công ty Gia Huy với hệ thống website đặt vé máy bay trực tuyến Easybooking.vn đã vinh dự đạt được giải thưởng Top 50 chương trình "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2015" là giải thưởng thường niên do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn...

Easybooking.vn thuong hieu dan dau viet nam 2015

Ngày 15/11/2015 vừa qua, Công ty Gia Huy với hệ thống website đặt vé máy bay trực tuyến Easybooking.vn đã vinh dự đạt được giải thưởng Top 50 chương trình "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2015" là giải thưởng thường niên do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn. Đây là lần thứ hai liên tiếp Easybooking.vn đã được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn là thương hiệu Top 40 "Doanh nghiệp sáng tạo - Sản phẩm tiêu biểu - Dịch vụ tận tâm 2014" vào năm 2014, qua đó tiếp tục khẳng định và tôn vinh những nỗ lực cải tiến không ngừng của hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến Easybooking nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất phù hợp với nhu cầu đi lại của hành khách cá nhân, doanh nghiệp và tập đoàn.

easybooking - dat ve may bay truc tuyen

Hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến Easybooking.vn được thiết kế thông minh, linh hoạt, phù hợp nhu cầu chọn lựa các chuyến bay trong và ngoài nước phù hợp với tất cả mọi người. Easybooking.vn cung cấp giá vé chính hãng của hơn 40 hãng hàng không trong và ngoài nước như Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet, Singapore Airlines, Etihad Airways, Cathay Pacific, Eva Air, Korean Air, Qatar Airways ... và là đại lý cấp 1 uy tín chất lượng, thanh toán an toàn, tư vấn chuyến bay hành trình phục vụ hiệu quả đáp ứng nhu cầu của mọi hành khách. Với những sản phẩm dịch vụ sáng tạo vượt trội và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, Easybooking đã khẳng định uy tín trên thị trường đặt vé máy bay trực tuyến và giành được sự tin tưởng và gắn bó của đông đảo khách hàng từ nam ra bắc. Nhờ đó, Easybooking đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2015” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng. Đây là giải thưởng nhằm vinh danh và ghi nhận những thương hiệu uy tín trên thị trường, nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm của người tiêu dùng.
Easybooking.vn chân thành cảm ơn và gửi lời tri ân đến tất cả các Quý khách hàng đã tin dùng và bình chọn !