VIETNAM AIRLINES THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG NGÀY 18/04/2024

Vietnam Airlines thông báo ngày 18/4/2024, Hãng sẽ tiến hành chuyển đổi hệ thống phục vụ hành khách từ 01h15 đến 13h00 (giờ Việt Nam dự kiến hoàn thành).

VIETNAM AIRLINES THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG NGÀY 18/04/2024 
- Từ 01h15 đến 13h00 ngày 18/4/2024, hệ thống phục vụ hành khách của Vietnam Airlines sẽ tiến hành chuyển đổi. Do yêu cầu về kỹ thuật, một số tính năng và dịch vụ có thể bị gián đoạn trong giai đoạn này.
- Hành khách có chuyến bay thực hiện vào thời điểm này xin lưu ý:
Chức năng làm thủ tục trực tuyến trên website Vietnam Airlines - www.vietnamairlines.com vẫn hoạt động bình thường.
- Cập nhật các thay đổi về lịch bay được Hãng thông báo qua số điện thoại, thư điện tử hành khách đã đăng ký khi mua vé;
- Hạn chế thay đổi lịch trình bay trong thời gian chuyển đổi hệ thống;
- In hoặc chụp lại thông tin vé, mã đặt chỗ và chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân, thẻ hội viên Bông Sen Vàng khi làm thủ tục tại sân bay;
- Tuân thủ các quy định về hành lý như kiện hành lý ký gửi nên gắn thẻ ghi họ tên, thông tin liên lạc nhằm hạn chế thất lạc.
- Ngoài ra, hành khách có thể tham khảo các tình huống trợ giúp như tra cứu thông tin vé/mã đặt chỗ, dịch vụ bổ trợ, làm thủ tục, đổi vé, hoàn vé... tại: https://www.vietnamairlines.com/.../system-transformation.
- Ngay sau khi hoàn tất chuyển đổi hệ thống, lịch bay và các dịch vụ khác của Vietnam Airlines sẽ trở lại ổn định. Chúng tôi hy vọng nhận được sự cảm thông của quý khách! 

XIN THÔNG BÁO THÔNG BÁO VỀ VIỆC CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG

Mọi thắc mắc liên hệ công ty Gia Huy
--------------------------------------
 ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY GIA HUY
 60 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
 Zalo/ hotline: 0903 931 875 - (028) 7109 68 68